นายกสภา-อธิการบดี มฟล. กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่พนักงานใหม่ ในกิจกรรมค่ายพนักงานใหม่ ประจำปี 2567

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

     เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) โดย ส่วนการเจ้าหน้าที่ จัดพิธีเปิดกิจกรรมค่ายพนักงานใหม่ (พนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป) ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้พนักงานใหม่ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นมาของมหาวิทยาลัย วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมองค์กร และทิศทางการพัฒนามหาวิทยาลัย รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานใหม่ด้วยกัน ที่จะได้ร่วมกันดำเนินงานตามภาระหน้าที่ของตนเองในการเป็นฟันเฟืองช่วยขับเคลื่อนนโยบายด้านต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยต่อไป โดยมีพนักงานใหม่สายปฏิบัติการฯ จำนวน 150 คน ประกอบด้วยพนักงานจากหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และศูนย์ประสานงานกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2567 ณ ห้อง C5-301 อาคารพลตำรวจเอกเภา สารสิน

 

     ทั้งนี้ ในพิธีเปิดกิจกรรมค่ายพนักงานใหม่ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.วันชัย ศิริชนะ นายกสภามหาวิทยาลัยและอธิการบดีผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง บรรยายพิเศษในหัวข้อ “รู้อดีต รู้ปัจจุบัน คาดการณ์อนาคต” จากนั้นเป็นกิจกรรมอธิการบดีพบพนักงานใหม่ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดี บรรยายพิเศษในหัวข้อ “วิสัยทัศน์และพันธกิจ: สู่อนาคตที่ยั่งยืนกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง” และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงษ์ ใจวุฒิ รองอธิการบดี บรรยายเรื่อง “ค่านิยมองค์กร MFU FIRST”

    นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อการบรรยายเรื่อง “สิ่งที่พนักงานใหม่ควรรู้” โดย นางสาวณัฐชยา นาราธานนท์ รักษาการแทนหัวหน้าส่วนการเจ้าหน้าที่ และกิจกรรมกลุ่มนอกสถานที่ Unseen in MFU โดยพนักงานใหม่ได้ทำกิจกรรม Walk rally ร่วมกัน และได้ทำความรู้จักกับสถานที่สำคัญบางส่วนของมหาวิทยาลัย เช่น พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ลานดาว อาคารเรียนรวม หอประวัติมหาวิทยาลัย ห้องสมุด ศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมจีนสิรินธร พิพิธภัณฑ์อารยธรรมลุ่มน้ำโขง กลุ่มอาคาร M-Square M4U Center และอาคารวันชัย ศิริชนะ สำนักงานอธิการบดี เป็นต้น

.

คลิก ชมภาพเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=MFUTODAY&set=a.806103201650011

 

  • 129 ครั้ง
  • #นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง #อธิการบดี #ส่วนการเจ้าหน้าที่