มฟล. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการทำสมรรถนะบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ครั้งที่ 2

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวสารสนว.แพทยศาสตร์ ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเด่น

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ส่วนการเจ้าหน้าที่จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การจัดทำสมรรถนะบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง” ครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ณ ห้อง 302 อาคารพลตำรวจเอกเภา สารสิน (C5) โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทันตแพทย์หญิง รัชฎา ฉายจิต รองคณบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นวิทยากร ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พร้อมด้วยรองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี คณบดี หัวหน้าหน่วยงาน และบุคลากรระดับหัวหน้าฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง 

การอบรมครั้งนี้แบ่งผู้เข้าร่วมเป็น 13 กลุ่ม (ผู้บริหาร สำนักวิชา หน่วยงานสนับสนุน) โดยมีเป้าหมายให้ผู้เข้าร่วมการอบรมร่วมกันจัดทำร่าง สมรรถนะหลัก (Core Competency) สมรรถนะด้านบริหาร (Managerial Competency) และเสนอแนะแนวทางการนำไปปฏิบัติ เพื่อที่ส่วนการเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวม และจัดทำคู่มือสมรรถนะบุคลากรของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้กล่าวถึงการอบรมในครั้งนี้ว่า ขอขอบคุณวิทยากรที่ทุ่มเทให้กับการอบรม เพื่อให้ทุกคนมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการกำหนดทิศทางของการจัดทำคู่มือสมรรถนะบุคลากร เพราะทุกหน่วยงานจะต้องร่วมกันระดมความคิดและนำไปประกอบใช้การกำหนดทิศทางในระดับหน่วยงานและระดับมหาวิทยาลัยต่อไป
 

  • 125 ครั้ง
  • #ส่วนการเจ้าหน้าที่