ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรมอิ่มนาน..อ่านยาว โครงการอาหารว่างยามค่ำ เติมกำลังใจนักศึกษาอ่านหนังสือสอบกลางภาค

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

     ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา หรือ ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรมอิ่มนาน..อ่านยาว Special Night กิจกรรมแจกอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี เพื่อส่งเสริมและให้กำลังใจแก่นักศึกษาที่อ่านหนังสือและเตรียมสอบกลางภาค ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2566 ในวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 ณ Happy Corner บริเวณ Living & Learning Zone ชั้น 3 ด้านหน้าห้องสมุด ซึ่งจัดเป็นประจำในช่วงสอบ โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนของว่างจาก สถาบันชาและกาแฟแห่งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโลยี และมูลนิธิ 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ มีนักศึกษาเตรียมแก้วของตัวเองต่อแถวรับเครื่องดื่มพร้อมของว่างคึกครื้นเช่นทุกครั้ง โดยมี นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา เป็นตัวแทนผู้บริหารและคณาจารย์ กล่าวเปิดกิจกรรม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปิยาภรณ์  เชื่อมชัยตระกูล หัวหน้าสถาบันชาและกาแฟฯ กล่าวให้กำลังใจนักศึกษาที่มาใช้บริการอ่านหนังสือที่ห้องสมุด รวมถึง M-Learning Space

     นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา กล่าวว่า วันนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้บริหารสนับสนุนของว่างและเครื่องดื่มให้แก่นักศึกษา เพื่อเป็นกำลังใจในการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบกลางภาคครั้งนี้ สำหรับของว่างในคืนพิเศษ Special Night มีเมนูพิเศษคือ ทาโกะยากิ คุกกี้ ส่วนเครื่องดื่มมีชาไทยเย็น กาแฟเย็น และชาเขียวเย็น

    ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยาภรณ์  เชื่อมชัยตระกูล หัวหน้าสถาบันชาและกาแฟฯ และทีมงานได้นำคุกกี้ รวมถึงชาไทยเย็นและกาแฟเย็น มาแจกให้แก่นักศึกษา ทั้งยังได้กล่าวกับนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมว่า “วันนี้พี่ ๆ ทีมงานจากสถาบันชาและกาแฟได้ตั้งใจจัดหาของว่างและจัดทำเครื่องดื่มมาให้กับน้อง ๆ โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดีของจังหวัดเชียงราย ซึ่งมาจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางสถาบันชาและกาแฟของเรา นอกจากนี้คุกกี้ก็มีส่วนผสมของชาและกาแฟเช่นเดียวกัน สุดท้ายนี้ ขออวยพรให้นักศึกษาทุกคน ตั้งใจอ่านหนังสือสอบ มีกำลังใจที่ดี ในการฝ่าฟันกับข้อสอบ คิดสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จกับการสอบครั้งนี้”

     ทั้งนี้ กิจกรรมแจกของว่างในวันอื่นๆ ก็จะมีชาและกาแฟ รวมถึงขนมและคุกกี้ ตั้งแต่วันที่ 11-15 มีนาคม 2567 เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ณ Happy Corner ทั้งนี้ ผู้บริหาร อาจารย์ พนักงาน หน่วยงาน หรือนักศึกษาเก่าท่านใดที่ต้องการร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ คุณวิภาดา ดวงคิด โทร. 0 5391 6345 หรืออีเมล wipada.dua@mfu.ac.th

    โดยในช่วงสอบนี้ ศูนย์บรรณสารฯ ขยายเวลาเปิดให้บริการช่วงก่อนสอบและระหว่างสอบกลางภาค ภาคการศึกษาปลายนี้ ระหว่างวันที่ 4 – 15 มีนาคม 2567

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:00 น. – 22:00 น.

วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. – 20:00 น.

วันนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 น. – 18:00 น.

บริเวณโซนสบาย หน้าห้องสมุด ชั้น 3 (Living & Learning Zone) และ M-Learning Space ชั้น 2 เปิดให้บริการ24 ชั่วโมง

.

คลิก ชมภาพเพิ่มเติม

  • 131 ครั้ง
  • #ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา