นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กล่าวแสดงความยินดีแก่บัณฑิตมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประจำปีการศึกษา 2565

หมวดหมู่ข่าว: ประกาศ / ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเด่น

      ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.วันชัย ศิริชนะ นายกสภามหาวิทยาลัยและอธิการบดีผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประจำปีการศึกษา 2565 ที่จะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ในวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ณ หอประชุมสมเด็จย่า (C4) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

     “บัณฑิตมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงที่รักทุกคน ในนามของนายกสภามหาวิทยาลัย และอธิการบดีผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงแห่งนี้ ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนที่ได้ศึกษาเล่าเรียนจนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้ หวังว่าพวกเธอทั้งหลายคงจะได้ใช้ความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงของเรา ไปเป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพ ในการที่จะทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง และในการที่จะเป็นประชาชนที่มีคุณภาพ เป็นคนดี มีประโยชน์แก่สังคมต่อไปในอนาคต”

    “ขอฝากความหวังของความเจริญบ้านเมืองให้กับพวกเธอทุกคน หวังว่าทุกคนจะได้ใช้ประโยชน์จากความรู้ที่มีนั้น กระทำการใด ๆ ก็ตามแต่ เพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติอย่างแน่วแน่และมั่นคงตลอดไป ขอให้ทุกคนมีความสำเร็จ มีความสุข และได้รับสิ่งที่ปรารถนาในสิ่งที่ดีที่งามทุกประการ” นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กล่าว

  • 227 ครั้ง
  • #นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง #อธิการบดีผู้ก่อตั้ง