รพ.ศูนย์การแพทย์ มฟล. รับหน้าที่ฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ให้แก่คณะผู้บริหารและพนักงานจากท่าอากาศยาน เชียงราย สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ

หมวดหมู่ข่าว: medical-กิจกรรมศูนย์การแพทย์ มฟล. ข่าวเด่น

    เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้ให้การต้อนรับ นายอัครพันธ์ ทองสลวย ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย (AOT) ซึ่งได้นำคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เข้ารับการฉีดวัคซีน SINOVAC เข็มที่ 1 โดยผู้ชำนาญการของโรงพยาบาลศูนย์ฯ ทำหน้าที่ตรวจความพร้อมร่างกายและเป็นผู้ฉีดวัคซีนให้ ซึ่งวัคซีนดังกล่าว ท่าอากาศยานฯ ได้รับการสนับสนุนจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้โดยสารผู้ใช้บริการของท่าอากาศยานเชียงราย จากการผลักดันของนายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (กอญ.) และ ผู้บริหาร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) 
    ในโอกาสนี้ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ได้มอบน้ำดื่มตราสัญลักษณ์ AOT จำนวน 1,200 ขวดให้แก่ นายแพทย์สมปรารถน์ หมั่นจิต และนายแพทย์ศุภกิจ คูธารทอง แพทย์ประจำโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อแสดงความขอบคุณที่โรงพยาบาลฯ ให้ความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ในการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ให้แก่ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง ทชร. จำนวน 320 คน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและลดการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

  • 1210 ครั้ง
  • #โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง