มฟล. จัดงานเดิน-วิ่ง คนแห่เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 รศ.น.อ.ยุทธนา ตระหง่าน รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) เป็นประธานเปิดโครงการ โครงการ “เดิน – วิ่งสถาปนามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง MFU Walk and Run 1st” ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ มฟล.  โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ประเภทคือ รุ่นระยะทาง 12 กิโลเมตรทั่วไป รุ่นระยะทาง 12 กิโลเมตรนักศึกษาเก่า รุ่น 5 กิโลเมตรทั่วไป  และรุ่น 5 กิโลเมตรนักศึกษาเก่า  โดยระยะทาง 12 กิโลเมตร ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้วิ่งในเส้นทางที่มีบรรยากาศสวยงาม เป็นจุดชมวิวที่น้อยคนนักจะมีโอกาสเข้าไปสัมผัส รวมทั้งยังเป็นเส้นทางที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันได้เป็นอย่างดี

นายธิติ วงศ์ป๋อง นักวิ่งระยะทาง 12 กิโลเมตร ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในรุ่นนักศึกษาเก่าชาย เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมที่ มฟล. จัดเพราะตนเองก็เป็นนักศึกษาเก่ารุ่นที่ 1 มฟล. จัดงานครั้งที่ 1  ยังไงก็ต้องมาร่วมให้ได้เพราะปกติก็วิ่งตามงานต่างๆ ที่จัดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เริ่มวิ่งมาได้ 2-3 ปี มาวิ่งครั้งนี้รู้สึกดีมากครับ ได้เจออาจารย์ ได้เจอเพื่อน ร่วมทั้งได้สุขภาพด้วย

  • 1886 ครั้ง
  • #มฟล.