นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน คว้ารางวัลเหรียญทองแดงในการแข่งขัน TFC APICS GSC Asia Pacific Final

หมวดหมู่ข่าว: รางวัล/ผลงานเด่น

นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน คว้ารางวัลเหรียญทองแดงในการแข่งขัน TFC APICS GSC Asia Pacific Final

ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) ในนามทีม Lanna ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน The Fresh Connection APICS Global Student Challenge ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสามารถคว้ารางวัลเหรียญทองแดงมาครองได้การลงแข่งขันครั้งแรกในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2560 ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

รายชื่อนักศึกษาที่ได้รับรางวัล

  1. นางสาวเกศวิรินทร์ วงค์มา
  2. นางสาวภรทิพา พุ่มโพธิ์งาม
  3. นางสาวฐิติพร อนันตพงศ์
  4. นางสาวนภสร มุกดาพิทักษ์

ดร. ฉัตรฤดี จองสุรียภาส คณบดีสำนักวิชาการจัดการ มฟล. เปิดเผยว่า การแข่งขัน The Fresh Connection APICS Global Student Challenge เป็นเวทีการแข่งขันที่จัดขึ้นโดย APICS (ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยการศึกษาและการรับรองในซัพพลายเชนและโลจิสติกส์) มีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาความสามารถของนักศึกษาที่ดีที่สุดในโลก เพื่อส่งเสริมและเชื่อมต่อกับภาคธุรกิจ เช่น ให้โอกาสในการทำงานที่ดีที่สุดในบริษัท ข้ามชาติชั้นนำทั่วโลก

“มีทีมศึกษาทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจำนวน 196 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันในรอบแรก มีมหาวิทยาลัยไทยจำนวน 5 สถาบันที่ส่งนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันโดย มฟล. ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นมหาวิทยาลัยตัวแทนประเทศไทยเข้ารอบ 88 ทีม มาลงสนามแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และนักศึกษา มฟล. ก็ประสบความสำเร็จในการคว้ารางวัลเหรียญทองแดงมาได้ในการแข่งขันครั้งแรกสำหรับระดับนานาชาติ นับได้ว่านักศึกษาของเรามีความรู้ความสามารถที่จะนำเสนอแนวความคิดในด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนในระดับสากลได้ดีขนาดนี้” คณบดีสำนักวิชาการจัดการ มฟล. กล่าว  

  • 1766 ครั้ง