มฟล. จับมือธ.ออมสินเปิดห้อง GSB Innovation Club

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

สำนักงานจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและพัฒนานวัตกรรม (MFii) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดพิธีเปิดพื้นที่ MFU-GSB Innovation Club ณ ห้อง MI 306 – MI 307 ชั้น 3 อาคาร Innovation Park ตึก M-Square โดยได้รับเกียรติจาก คุณภิรมย์ โพธิ์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจลูกค้าประกอบการ SMEs Start up ในการเป็นประธานในพิธี และมีอาจารย์ ดร.พนม วิญญายอง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ร่วมกล่าวต้อนรับ

 

กิจกรรมภายในงานมีการจัดนิทรรศการจากนักศึกษาและผู้ประกอบการ ชมวีดีทัศน์ผลงานนักศึกษาที่ได้รับรางวัลโครงการ GSB Startup University Model และโครงการ Smart Start Idea ระดับประเทศ และพิธีมอบรางวัลให้แก่นักศึกษา รวมไปถึงผู้แทนชุนชนได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโครงการกับธนาคารออมสิน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักศึกษา ที่มีความสนใจในการเริ่มธุรกิจ ให้มีพื้นที่แห่งการเรียนรู้การสร้างสรรค์นวัตกรรม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างเครือข่ายธุรกิจ ต่อยอดสู่การเป็นผู้ประกอบการ SMEs Start up ในอนาคตได้อย่างยั่งยืน

พื้นที่ MFU-GSB Innovation Club ได้เปิดให้ใช้บริการแล้วแก่นักศึกษา บุคลากร และผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามขอใช้บริการพื้นที่ได้ที่ สำนักงานจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและพัฒนานวัตกรรม (MFii) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง Tel : 053-917013 E-mail : mfii@mfu.ac.th

ชมประมวลภาพได้ที่นี่

ที่มา: MFii : Mae Fah Luang University

  • 1320 ครั้ง
  • #MFii ส่วนจัดการทรัพสินทางปัญญาและนวัตกรรม