มฟล. จัดประชุมหน่วยงานสมาชิกงานฐานทรัพยากรท้องถิ่นต้นแบบ-สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนต้นแบบ พร้อมรายงานผลการดำเนินงานรุ่นที่ 1 ส่งต่อแนวปฏิบัติสู่รุ่นที่ 2

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 โครงการสวนพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชา ในบทบาทศูนย์ประสานงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (อพ.สธ.-มฟล.) จัดกิจกรรมประชุมหน่วยงานสมาชิกงานฐานทรัพยากรท้องถิ่นต้นแบบและสมาชิกงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนต้นแบบ รุ่นที่ 2 และรายงานผลการดำเนินงานของหน่วยงานสมาชิกงานฐานทรัพยากรท้องถิ่นต้นแบบและสมาชิกงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนต้นแบบ รุ่นที่ 1 ระยะ 12 เดือน มีสมาชิกจากหน่วยงานต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดน่าน เข้าร่วมการประชุมและรับมอบอุปกรณ์การดำเนินงานสำหรับรุ่นที่ 2 ณ ห้องประชุมพวงชมพู อาคาร M-Square มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

    ในการนี้ อาจารย์วิทยาศักดิ์ รุจิวรกุล รองอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมและมอบอุปกรณ์การดำเนินงาน พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับหน่วยงานสมาชิกใหม่ ที่มีความพร้อมและได้รับการคัดเลือกเข้ามาเป็นรุ่นที่ 2 และอาจารย์ ดร.จันทรารักษ์ โตวรานนท์ ผู้ประสานงานศูนย์ประสานงาน อพ.สธ.-มฟล. และหัวหน้าโครงการสวนพฤกศาสตร์ฯ มฟล. กล่าวรายงาน และบรรยายเกี่ยวกับบทบาทและความเป็นมาของโครงการสนับสนุนหน่วยงานสมาชิกงานฐานทรัพยากรท้องถิ่นต้นแบบ และสมาชิกงานงานสวนพฤกษศาตร์โรงเรียนต้นแบบ จากนั้นเป็นการรายงานผลการดำเนินงานของ 12 หน่วยงาน ที่เป็นสมาชิกในรุ่นที่ 1 ระยะ 12 เดือน ในร฿ปแบบภาคนิทัศน์ (โปสเตอร์) เพื่อรับคำแนะนำจากคณะกรรมการเป็นคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการผลการดำเนินงานของสมาชิกรุ่นที่ 1 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานให้แก่หน่วยงาน-โรงเรียนสมาชิกใหม่ในรุ่นที่ 2

.

ชมภาพเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=MFUTODAY&set=a.858206159773048

  • 325 ครั้ง
  • #โครงการสวนพฤกษศาสตร์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชา