การนำเสนอผลการใช้สื่อและการประเมินผลการนำสื่อไปใช้ ภายใต้โครงการบริการวิชาการบูรณาการเชิงพื้นที่ (ต.ท่าสุด ต.แม่ข้าวต้ม และ ต.นางแล)

หมวดหมู่ข่าว: อบรมสัมมนา

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567
ศูนย์บริการวิชาการ ร่วมกับ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะครูผู้สอนเพื่อยกระดับการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย กิจกรรมการจัดทำสื่อทำมือ (กิจกรรมที่ 2 การนำเสนอผลการใช้สื่อและการประเมินผลการนำสื่อไปใช้) ภายใต้โครงการบริการวิชาการบูรณาการเชิงพื้นที่ (ต.ท่าสุด ต.แม่ข้าวต้ม และ ต.นางแล) ซึ่งเป็นการนำเสนอออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting 
กิจกรรมครั้งนี้เป็นการนำเสนอผลการใช้สื่อหลังจากที่ครูได้ผ่านการอบรมการผลิตสื่อการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้านภาษาไทย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยมีครูสังกัดเทศบาลตำบลนางแล และองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ข้าวต้ม เข้าร่วมนำเสนอ จำนวน 24 คน โดยครูจะนำสื่อไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับบริบทของนักเรียน บูรณาการกับหน่วยการเรียนรู้ต่างๆ และเลือกสื่อการสอนอย่างน้อย จำนวน 1 สื่อ ที่ได้รับจากการอบรมที่เหมาะสมกับปัญหาหรือการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนในชั้นเรียน นำไปสอนในชั้นเรียน พร้อมทั้งมีการประเมินผลการเรียนการสอนในชั้นเรียน และกลับมานำเสนอผลการใช้สื่อการสอนต่อคณะวิทยากร เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะสำหรับปรับปรุงและพัฒนาการเรียนการสอนต่อไป

  • 89 ครั้ง