MFU Freshers Contest - MFU Freshers Night 2024 ส่งท้ายกิจกรรมเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ 2567

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

     วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) โดยส่วนพัฒนานักศึกษา องค์การนักศึกษา สโมสรนักศึกษา ชมรมนักศึกษา จัดกิจกรรม MFU Freshers Contest 2024 และ MFU Freshers Night 2024 ณ Indoor Stadium ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ How to Live and  Learn on Campus 2024 โครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2567 โดยในช่วงบ่ายเริ่มต้นที่กิจกรรม MFU Freshers Contest ประกวดความสามารถน้องใหม่ มีการแสดงจากทีมที่ผ่านเข้ารอบ 5 ทีมสุดท้าย โดยให้เพื่อนนักศึกษาชั้นปีที่ 1 โหวตทีมที่ทำการแสดงได้ถูกใจที่สุด ผลปรากฏว่าวงดนตรี ทีม St'sicx ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นผู้ชนะเลิศ และได้รับเกียรติจาก ผศ. ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดี เป็นผู้มอบรางวัล

    ในงานนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษของนักศึกษารุ่นพี่จากชมรม Dancing and Acting Club และคอนเสิร์ตจากวงดนตรีมหาวิทยาลัย MFU Band เป็นวงเปิดก่อนจะมีคอนเสิร์ตของศิลปินรับเชิญ

     ในช่วงค่ำ เป็นกิจกรรมที่ทุกคนในงานรอคอย นั่นก็คือคอนเสิร์ต MFU Freshers Night 2024 ซึ่งในทุกปีจะมีศิลปินรับเชิญมาร่วมสร้างความสนุกสนาน และในปีนี้เป็นการแสดงของสองวงดนตรีหน้าใหม่ขวัญใจวัยรุ่น คือวง SERIOUS BACON และวง SLAPKISS โดยเริ่มต้นด้วยการแสดงของ SERIOUS BACON วงดนตรีดูโอ้ป็อป ภายใต้สังกัด บ็อกซ์ มิวสิค ขนเพลงฮิตและเพลงใหม่มาฝากเหล่าเฟรชเชอร์ มฟล. จากนั้นเป็นคิวของ 3 หนุ่มวง SLAPKISS วงดนตรีแนวป็อปจากสังกัด Wayfer Records มีทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ล่าสุด ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายกิจกรรม How to Live and  Learn on Campus 2024 สร้างความประทับใจให้กับน้อง ๆ นักศึกษาใหม่ มีแรงใจพร้อมรับวันเปิดเทอม

.

ชมภาพเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=MFUTODAY&set=a.824213103172354

  • 206 ครั้ง
  • #อธิการบดี #ส่วนพัฒนานักศึกษา #นักศึกษา