ห้องสมุด มฟล. แจกกำลังใจ ‘ปังปัง’ ให้นักศึกษาช่วงสอบ ในกิจกรรม อิ่มนาน...อ่านยาว Special Night

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

      ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา หรือ ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม อิ่มนาน...อ่านยาว Special Night เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น.ณ บริเวณ Happy Corner หน้าห้องสมุด ชั้น 3 โดยบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรีให้แก่นักศึกษาที่เข้ามาอ่านหนังสือในห้องสมุดและพื้นที่เรียนรู้ M-Learning Space ในช่วงเวลาระหว่างการสอบปลายภาค ภาคการศึกษาปลาย ประจำปีการศึกษา 2565 และกิจกรรมสเปเชียลไนท์ในวันนี้แจกเมนูพิเศษ คือ เครป ให้เลือกราดด้วยช็อกโกแลต คาราเมล สตรอเบอร์รี่ หรือราสเบอรี่ จากอาจารย์อาจารย์ Flavie Lepoutre หน่วยความร่วมมือทางวิชาการฝรั่งเศส-อนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง มฟล. และอีกเมนูคือมูส ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ ทั้งยังมีขนมปังหอมอร่อย และน้ำหวานสุดสดชื่น เป็นกำลังใจอย่างดีในการอ่านหนังสือของน้อง ๆ นักศึกษา

     นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา กล่าวว่า ห้องสมุดได้จัดกิจกรรมอิ่มนาน...อ่านยาว เพื่อเป็นการเสริมสร้างกำลังใจในการอ่านหนังสือในช่วงสอบของนักศึกษา

     “เราอยากให้นักศึกษาได้ทานอาหารอร่อย ๆ จะได้เป็นกำลังใจในการอ่านหนังสือ ซึ่งทางห้องสมุดได้จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องมาทุกปีในช่วงของการสอบกลางภาคและสอบปลายภาค โดยวันนี้เป็นกิจกรรมสเปเชียลไนท์ มีเมนูพิเศษกว่าทุกวัน คือมีเครปกับมูสจาก ศูนย์ฝรั่งเศสฯ อาจารย์ฟลาวีได้ทำเมนูพิเศษมาให้น้องๆ ได้อิ่ม นอกจากนี้ยังได้งบสนับสนุนจากผู้บริหารหลายท่าน ให้เราได้จัดหาขนมปังและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้น้อง ๆ เช่น อาจารย์ ดร. พญ.สุลัคณา น้อยประเสริฐ คณบดีสำนักวิชาการแพทย์บูรณาการ ผศ. ดร.ณัฐกาญจน์ รุ่งเรือง ผู้ช่วยอธิการบดี และอาจารย์กชมน ทองสร้อย จากสำนักวิชาศิลปศาสตร์ รวมถึงผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่านให้การสนับสนุนกิจกรรมด้วยดีมาโดยตลอด”

     หากผู้บริหาร อาจารย์ พนักงาน หน่วยงาน หรือนักศึกษาเก่าท่านใด ต้องการร่วมให้กำลังใจแก่นักศึกษาที่มาอ่านหนังสือที่ห้องสมุด สามารถสนับสนุนของว่างและเครื่องดื่ม หรือทุนเพื่อจัดซื้อ โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ นางสาววิภาดา ดวงคิด ตำแหน่งบรรณารักษ์ ฝ่ายบริการทรัพยากรสารนิเทศ โทร. 0-5391-6345 ได้ในวันและเวลาทำการ หรืออีเมล wipada.dua@mfu.ac.th

     นอกจากนี้ ศูนย์บรรณสารฯ ได้ขยายเวลาเปิดให้บริการช่วงก่อนสอบ และระหว่างสอบปลายภาค ภาคการศึกษาปลาย ระหว่างวันที่ 1 – 18 พฤษภาคม 2566

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:00 น. – 22:00 น.

วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. – 20:00 น.

วันนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 น. – 18:00 น.

บริเวณโซนสบาย (Living & Learning Zone) และ M-Learning Space เปิดให้บริการ 08:00 น. ถึงเที่ยงคืน

 

คลิก ชมอัลบั้มภาพ

 

 

 

  • 359 ครั้ง
  • #ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา #โครงการจัดตั้งหน่วยความร่วมมือทางวิชาการฝรั่งเศส-อนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง