ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม "อิ่มนาน...อ่านยาววววววว" แจกอาหารว่างและเครื่องดื่มให้นักศึกษาช่วงสอบ พร้อมขยายเวลาให้บริการ

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

    ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา หรือ ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม "อิ่มนาน...อ่านยาววววววว" สนับสนุนอาหารว่างและเครื่องดื่มให้แก่นักศึกษาในช่วงสอบปลายภาค ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2564 ระหว่างวันที่ 9-19 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่โซนสบาย บริเวณด้านหน้าห้องสมุด โดยในช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 อาจารย์ ดร.พฤทธิ์ พุฒจร ผู้ช่วยอธิการบดี และรักษาการแทนหัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ และ นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารฯ ได้ไปให้กำลังใจและร่วมแจกของว่างให้แก่นักศึกษาด้วย ซึ่งมีทั้งชานมไข่มุกที่ได้รับการสนับสนุนจาก มูลนิธิ 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ และคณบดีสำนักวิชาการแพทย์บูรณาการ รวมทั้ง อาจารย์ Flavie Lepoutre หัวหน้าโครงการจัดตั้งหน่วยความร่วมมือทางวิชาการฝรั่งเศส-อนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ได้ลงมือทำและนำ ‘มูส’ รสสตรอเบอรี่และราสเบอรี่ ซึ่งเป็นของว่างสไตล์ฝรั่งเศสมาแจกให้นักศึกษาได้ชิมด้วย

    อาจารย์ ดร.พฤทธิ์ พุฒจร ผู้ช่วยอธิการบดี ได้กล่าวให้กำลังใจนักศึกษาในช่วงสอบนี้ว่า “ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และอยากให้รักษาสุขภาพ ทั้งการพักผ่อน และเฝ้าระวังตนเองจาก COVID-19 ขอให้ทุกคนโชคดี และประสบความสำเร็จในการสอบ ตามที่ได้ตั้งใจไว้ สู้ๆ ครับ”

   ด้านอาจารย์ Flavie Lepoutre ได้กล่าวให้กำลังใจนักศึกษาว่า “ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในปีการศึกษานี้ หวังว่าทุกคนจะได้คะแนนที่สุดยอด วันนี้ได้นำ ราสเบอรี่มูส และสตรอเบอรี่มูส ที่อาจารย์ได้ทำเอง มาช่วยเพิ่มความหวานในชีวิตของทุกคน ขอให้ได้ A ทุกคนค่ะ”

    ทั้งนี้ หากมีผู้บริหาร พนักงาน ศิษย์เก่า หรือท่านใดที่ต้องการร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่คุณวิภาดา ดวงคิด โทร. 0-5391-6345 ในวันและเวลาทำการ หรืออีเมล wipada.dua@mfu.ac.th

.

    สำหรับช่วงสอบปลายภาคนี้ ห้องสมุด มฟล. ได้ขยายเวลาเปิดให้บริการ ระหว่างวันที่ 2 – 19 พฤษภาคม 2565 โดยในส่วนด้านในห้องสมุด เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:00 น. – 19:30 น. วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. – 18:00 น. วันนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 น. – 18:00 น. และบริเวณโซนสบาย ด้านหน้าห้องสมุด (Living & Learning Zone) และบริเวณชั้น 2 ห้อง M-Learning Space เปิดให้บริการ 08:00 น. ถึงเที่ยงคืน

      ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการทุกท่าน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในห้องสมุด รักษาระยะห่าง หมั่นล้างมือ และสแกนคิวอาร์โค้ดด้วย MFU.START ก่อนเข้าและก่อนออกจากห้องสมุดทุกครั้ง

.

ติดตามข่าวสาร ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา (ห้องสมุด) ได้ที่  Facebook @MFULIBRARY

คลิก ชมอัลบั้มภาพกิจกรรม อิ่มนาน อ่านยาว

  • 493 ครั้ง
  • #ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา