เว็บไซต์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์
หากคุณกด “Accept” หรือใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้
ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว นโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยส่วนการเจ้าหน้าที่ จัดอบรม "การให้บริการอย่างมืออาชีพ" ให้กับพนักงานสายปฏิบัติการเพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในงานให้บริการ และเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่องานบริการ มีทักษะการสื่อสารในงานบริการ และเพื่อให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจที่ดีขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.ธฤตะวัน เจริญพร อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบริการ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้ ณ ห้อง ME-323 อาคาร M-Square
ทั้งนี้พนักงานที่เข้าอบรมได้รับความรู้ 4 หัวข้อหลักในงานบริการ ได้แก่ 1. การให้บริการจากใจ smile@heart 2. “Service Mind” สู่การบริการที่เป็นเลิศ 3. การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กร และ 4. การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ