มฟล. ร่วมงานดำหัวสื่อมวลชนอาวุโส เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์-ปีใหม่เมือง 2567

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

ประชาสัมพันธ์ มฟล. ร่วมงานดำหัวสื่อมวลชนอาวุโส เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์-ปีใหม่เมือง 2567

    เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) โดย ส่วนประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมพิธีรดน้ำดำหัวสื่อมวลชนอาวุโส เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ “ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ปีใหม่เมือง 2567” ณ โรงแรมลักษวรรณ รีสอร์ท อ.เมือง จ.เชียงราย จัดโดยสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย นำโดย นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมฯ และได้รับเกียรติจาก นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ ว่าที่ร้อยตรี ศราวุธ จันทวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ทั้งยังมีหน่วยงานราชการ ภาครัฐและภาคเอกชน สื่อมวลชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

    ทั้งนี้ ส่วนประชาสัมพันธ์ มฟล. นำโดย นางสาวพรทิพย์ ยุทธโกศา หัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนประชาสัมพันธ์ ได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยเข้าร่วมพิธีดังกล่าว พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่สื่อมวลชนอาวุโสที่เข้าร่วมพิธีในปีนี้จำนวน 11 ท่าน

    นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้กล่าวคำขอสูมาคารวะต่อสื่ออาวุโสทุกท่าน รวมทั้งกล่าวคำอวยพรให้แก่สื่อมวลชนอาวุโส และสื่อมวลชนทุกท่านที่เข้าร่วมงาน โดยภายในงานมีสื่อมวลชนหลากหลายแขนง ซึ่งได้รวมตัวกันเป็นประจำทุกปี นับเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีงามของพี่น้องสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ในจังหวัดเชียงรายอีกด้วย

.

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Facebook: หนังสือพิมพ์เชียงรายนิวส์

  • 38 ครั้ง
  • #ส่วนประชาสัมพันธ์